CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT TẠI TỈNH BÌNH ĐỊNH – GỌI 1900 6179

26/06/2018

Luật Huy ThànhCông ty tư vấn luật miễn phí tại tỉnh Bình Định – Là Công ty Luật hàng đầu Việt Nam. Hiện nay công ty đang mở rộng mạng lưới hoạt động với kỳ vọng sẽ đảm bảo cho tất cả mọi người, mọi nhà, mọi tổ chức đều được tiếp cận pháp luật, đảm bảo công bằng xã hội.

Bình Định là mảnh đất có bề dày lịch sử với nền văn hoá Sa Huỳnh, từng là cố đô của vương quốc Chămpa mà di sản còn lưu giữ là thành Đồ Bàn và các tháp Chàm với nghệ thuật kiến trúc độc đáo. Bình Định còn được biết đến với truyền thống thượng võ và có nền văn hoá đa dạng phong phú với các loại hình nghệ thuật như bài chòi, hát bội, nhạc võ Tây Sơn, hò bá trạo của cư dân vùng biển... cùng với các lễ hội như: lễ hội Đống Đa, lễ hội cầu ngư, lễ hội của các dân tộc miền núi... Tại vùng đất Bình Định vô cùng độc đáo này, Luật Huy Thành đã đồng hành cùng rất nhiều các khách hàng là các tổ chức, cá nhân trên con đường pháp lý, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp.

(Công ty Luật TNHH Huy Thành - Công ty tư vấn Luật uy tín tại tỉnh Bình Định)

Hiện tại Công ty Luật TNHH Huy ThànhCông ty tư vấn Luật uy tín tại tỉnh Bình Định có trụ sở chính tại Tầng 3, Tòa nhà 243, đường Giải Phóng, phường Phương Mai, Thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến cho các khách hàng tại Bình Định. Các khách hàng tại Bình Định cần tham vấn ý kiến Luật sư, chỉ cần gọi đến Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 để gặp Luật sư chuyên môn tư vấn. Những thắc mắc của Quý Khách hàng sẽ được các Luật sư tiếp nhận và phản hồi trực tiếp một cách nhanh nhất có thể.

Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 1900 6179 của Luật Huy Thành phục vụ tư vấn cho toàn thể quý khách hàng miễn phí. Chúng tôi không thu bất cứ một khoản phí nào trước hoặc sau khi tư vấn. Quý khách hàng chỉ cần tự chi trả cước phí viễn thông khi kết nối với tổng đài theo đúng quy định của nhà mạng.

Quý Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, vui lòng liên hệ tổng đài Luật sư: 1900 6179 để đặt lịch hẹn – yêu cầu dịch vụ! Chúng tôi sẽ sắp xếp Luật sư chuyên môn phù hợp trợ giúp tận nơi cho quý khách hàng! 

Các dịch vụ pháp lý Luật Huy Thành cung cấp tại tỉnh Bình Định bao gồm:

1. Tư vấn tổng hợp tất cả các lĩnh vực pháp luật (Dân sự, Hình sự, Lao động, Hôn nhân và gia đình, Hành chính, Đất đai,…) tại Bình Định

2. Luật sư tranh tụng tại Tòa án tại Bình Định.

3. Soạn thảo, rà soát các loại hợp đồng tại Bình Định.

4. Tư vấn  pháp luật thường xuyên cho các Doanh nghiệp tại Bình Định.

5. Dịch vụ thu hồi nợ tại Bình Định.

Quý Khách hàng cần tham vấn hoặc hỗ trợ pháp lý vui lòng gọi Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí tại Bình Định 1900 6179 của Luật Huy Thành, hoặc gọi 1900 6179 yêu cầu dịch vụ gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại BÌnh Định. Trân trọng!

bttop