LUẬT SƯ GIỎI, UY TÍN TRONG LĨNH VỰC LUẬT PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT – GỌI 1900 6179

20/08/2018

Luật sư Nguyễn Văn ThànhLuật sư giỏi, uy tín trong lĩnh vực Luật phổ biến, giáo dục pháp luật đã và đang cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật chất lượng, được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Quý khách hàng đang gặp vướng mắc về  quyền được thông tin về pháp luật và trách nhiệm tìm hiểu, học tập pháp luật của công dân; nội dung, hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền và các điều kiện bảo đảm cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, hãy nhấc máy lên và gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín trong lĩnh vực Luật phổ biến, giáo dục pháp luật để được hỗ trợ và tư vấn.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư giỏi, uy tín trong lĩnh vực Luật phổ biến, giáo dục pháp luật)

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể liên hệ Luật sư Nguyễn Văn Thành qua các hình thức sau:

1. Gọi điện đến số điện thoại 0909 763 190;

2. Email: luat.huythanh@gmail.com

3. Đến trực tiếp tại Văn phòng: Tầng 3 Số 243 Phương Mai, Giải Phóng, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư giỏi, uy tín trong lĩnh vực Luật giáo dục, phổ biến pháp luật để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop