LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT KHÁM BỆNH CHỮA BỆNH – GỌI 1900 6179

17/07/2018

Lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi cá nhân và cộng đồng. Để bảo vệ tốt cho các quyền lợi của mình, khi có vướng mắc trong khám bệnh, chữa bệnh mời Quý khách hàng liên hệ Luật sư tư vấn Luật khám bệnh, chữa bệnh – Luật sư Nguyễn Văn Thành qua số điện thoại 1900 6179 để được hỗ trợ và tư vấn.

Luật sư Nguyễn Văn Thành sẽ tư vấn cho Quý khách hàng các vấn đề liên quan đến Luật khám bệnh, chữa bệnh như: quyền và nghĩa vụ của người bệnh, người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh và cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; điều kiện đối với người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh và cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; quy định chuyên môn kỹ thuật trong khám bệnh, chữa bệnh; áp dụng kỹ thuật, phương pháp mới trong khám bệnh, chữa bệnh; sai sót chuyên môn kỹ thuật, giải quyết khiếu nại, tố cáo và tranh chấp trong khám bệnh, chữa bệnh; điều kiện bảo đảm công tác khám bệnh, chữa bệnh.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư tư vấn Luật khám bệnh, chữa bệnh)

Việc nắm vững các quy định của pháp luật về khám bệnh, chữa bệnh chính là chìa khóa để mỗi cá nhân bảo vệ tối đa các lợi ích liên quan đến sức khỏe của mình. Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Hà Nội sẽ tiếp nhận các vướng mắc và giúp Quý khách hàng tháo gỡ một cách nhanh chóng nhất.

Để sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn Luật khám bệnh, chữa bệnh của Luật sư Nguyễn Văn Thành, mời Quý khách hàng liên hệ:

1. Gọi điện đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của Luật Huy Thành;

2. Gọi điện đến số điện thoại 0909 763 190;

3. Liên hệ qua email: luat.huythanh@gmail.com;

4. Đến trực tiếp văn phòng Luật sư, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư tư vấn Luật khám bệnh, chữa bệnh để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop