NỘI DUNG ĐỐI THOẠI TẠI NƠI LÀM VIỆC

25/05/2018

 Đối thoại tại nơi làm việc được thực hiện thông qua việc trao đổi trực tiếp giữa người lao động và người sử dụng lao động hoặc giữa đại diện tập thể lao động với người sử dụng lao động, bảo đảm việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Vậy nội dung đối thoại tại nơi làm việc gồm những gì?

Căn cứ Điều 64 Bộ luật lao động số 10/2012/QH13 ngày 18 tháng 6 năm 2012 quy định nội dung đối thoại định kỳ tại nơi làm việc như sau:

“Điều 64. Nội dung đối thoại tại nơi làm việc

1. Tình hình sản xuất, kinh doanh của người sử dụng lao động.

2. Việc thực hiện hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, nội quy, quy chế và cam kết, thỏa thuận khác tại nơi làm việc.

3. Điều kiện làm việc.

(Ảnh minh họa: Nội dung đối thoại tại nơi làm việc bao gồm những gì?)

4. Yêu cầu của người lao động, tập thể lao động đối với người sử dụng lao động.

5. Yêu cầu của người sử dụng lao động với người lao động, tập thể lao động.

6. Nội dung khác mà hai bên quan tâm.”

Trên đây là các nội dung tư vấn của Luật Huy Thành về vấn đề nội dung đối thoại tại nơi làm việc gồm những gì để Quý khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn hoặc hỗ trợ pháp lý, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc qua mobile để yêu cầu dịch vụ của Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội: 0909 763 190.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY

bttop