TƯ VẤN TRANH CHẤP LAO ĐỘNG – GỌI 1900 6179

03/07/2018

Tranh chấp lao động phát sinh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các quyền và nghĩa vụ của các bên trong quan hệ lao động. Khi đó, người lao động và người sử dụng lao động chưa biết xử lý như thế nào, hãy liên hệ với Luật Huy Thành – đơn vị tư vấn tranh chấp lao động uy tín tại Hà Nội.

Tranh chấp lao động là tranh chấp về quyền, nghĩa vụ và lợi ích phát sinh giữa các bên trong quan hệ lao động. Tranh chấp lao động bao gồm tranh chấp lao động cá nhân giữa người lao động với người sử dụng lao động và tranh chấp lao động tập thể giữa tập thể lao động với người sử dụng lao động.

Tranh chấp lao động tập thể về quyền là tranh chấp giữa tập thể lao động với người sử dụng lao động phát sinh từ việc giải thích và thực hiện khác nhau quy định của pháp luật về lao động, thoả ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế và thoả thuận hợp pháp khác.

(Ảnh minh họa: Tư vấn tranh chấp lao động)

Tranh chấp lao động tập thể về lợi ích là tranh chấp lao động phát sinh từ việc tập thể lao động yêu cầu xác lập các điều kiện lao động mới so với quy định của pháp luật về lao động, thoả ước lao động tập thể, nội quy lao động hoặc các quy chế, thoả thuận hợp pháp khác trong quá trình thương lượng giữa tập thể lao động với người sử dụng lao động.

Luật Huy Thành - văn phòng luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp lao động đã và đang hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp lao động. Chúng tôi nhận thấy, nếu mâu thuẫn không được hóa giải, nếu không có phương án giải quyết tối ưu nhất, một trong hai bên trong quan hệ lao động sẽ bị ảnh hưởng lớn. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp lao động một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất.

Ngoài ra Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động miễn phí qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 để được hỗ trợ.

Trên đây là các thông tin cơ bản về tư vấn giải quyết tranh chấp lao động để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop