CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT BƯU CHÍNH – GỌI 1900 6179

12/07/2018

Để liên hệ với Công ty tư vấn Luật bưu chính, mời Quý khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. Các vấn đề liên quan đến hoạt động bưu chính; quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân trong hoạt động bưu chính và quản lý nhà nước về hoạt động bưu chính mà khách hàng băn khoăn sẽ được chúng tôi tiếp nhận và phản hồi nhanh nhất.

Luật Huy ThànhCông ty tư vấn Luật bưu chính thực hiện tư vấn các vấn đề liên quan đến Luật bưu chính qua 4 hình thức tư vấn sau:

1. Tư vấn Luật bưu chính qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 

Đây là một hình thức tư vấn pháp luật trực tuyến hoàn toàn miễn phí phục vụ Quý khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Dù ở bất cứ đâu, vào thời gian nào, khi gặp khó khăn vướng mắc, chỉ cần gọi đến 1900 6179, mọi vẫn đề sẽ được tiếp nhận và giải quyết. Đội ngũ tư vấn viên là các Luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm chính là một ưu thế của TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của Luật Huy Thành.

2. Tư vấn Luật bưu chính qua email: luat.huythanh@gmail.com

Đây là một hình thức tư vấn gián tiếp của Luật Huy Thành.Khi gặp vướng mắc, Quý khách hàng hãy gửi mail về địa chỉ trên cho Luật Huy Thành. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thắc mắc và có sự phân tích kỹ lưỡng và thường phản hồi Quý khách hàng trong thời hạn 02 ngày. Đây cũng là hình thức tư vấn pháp luật miễn phí, nhưng nhược điểm đó chính là sự phản hồi thường chậm hơn so với các hình thức pháp lý khác.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật bưu chính)

3. Tư vấn Luật bưu chính trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Quý khách hàng đến trực tiếp văn phòng của Luật Huy Thành sẽ được gặp trực tiếp các Luật sư có kinh nghiệm chuyên sâu, chuyên môn giỏi để được tư vấn. Quý khách hàng sẽ phải thực hiện các nghĩa vụ trả phí dịch vụ theo quy định của Luật Huy Thành.

4. Tư vấn Luật bưu chính ngoài văn phòng

Khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn liên quan đến Luật bưu chính, cũng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn ngoài văn phòng. Và theo quy định, Quý khách hàng sẽ thực hiện chi trả cả khoản phí, thù lao cho các Luật sư.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn Luật bưu chính để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop