CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT NHÀ Ở - GỌI 1900 6179

10/07/2018

Nhà ở là tài sản quan trọng của mỗi người, tuy nhiên thực tế có rất nhiều trường hợp vì không nắm rõ các quy định của pháp luật nên họ thực hiện những hành vi trái pháp luật, gây ra chính những rủi do cho bản thân mình. Công ty Luật Huy Thànhcông ty tư vấn Luật Nhà ở luôn sẵn sàng giải đáp những vướng mắc để bảo vệ quyền lợi cho Quý khách hàng.

Công ty Luật Huy Thành – công ty Luật uy tín tại Hà Nội đã hoạt động nhiều năm với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm về mảng tư vấn Luật đất đai nhà ở. Do vậy, nếu Quý khách hàng đang có nhưng băn khoăn về các quy định về sở hữu, phát triển, quản lý, sử dụng nhà ở; giao dịch về nhà ở; quản lý nhà nước về nhà ở tại Việt Nam. Đối với giao dịch mua bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở thương mại của các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh bất động sản thì thực hiện theo quy định của pháp luật về kinh doanh bất động sản hãy liên hệ ngay với công ty Luật Huy Thành để nhận được sự tư vấn pháp luật Nhà ở từ phía các Luật sư giỏi. Đặc biệt khi liên hệ qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn trực tuyến mà không phải trả bất kỳ khoản thù lao nào cho Luật sư.

(công ty tư vấn Luật Nhà ở)

Để liên hệ với công ty Luật Huy Thành Quý khách hàng hãy:

- Gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được tư vấn miễn phí;

- Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

- Đến trực tiếp văn phòng địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần tư vấn Luật Nhà ở Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop