CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT NUÔI CON NUÔI – GỌI 1900 6179

16/07/2018

Nuôi con nuôi là việc xác lập quan hệ cha, mẹ và con giữa người nhận con nuôi và người được nhận làm con nuôi. Việc nuôi con nuôi phải tuân thủ các quy định của Luật nuôi con nuôi và các văn bản hướng dẫn thi hành. Khi gặp khó khăn liên quan đến Luật nuôi con nuôi, mời Quý khách hàng liên hệ Luật Huy Thành – Công ty tư vấn Luật nuôi con nuôi qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được hỗ trợ.

Luật nuôi con nuôi hiện hành quy định nguyên tắc, điều kiện nuôi con nuôi; thẩm quyền, trình tự, thủ tục giải quyết việc nuôi con nuôi; quyền, nghĩa vụ của cha mẹ nuôi, con nuôi và cha mẹ đẻ; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức trong việc nuôi con nuôi.

Luật Huy ThànhCông ty tư vấn Luật nuôi con nuôi sẽ tư vấn cho Quý khách hàng tất cả các vấn đề liên quan đế Luật nuôi con nuôi 2010 và các văn bản hướng dẫn. Khi mọi vướng mắc được giải quyết, Quý khách hàng sẽ bảo vệ được các quyền lợi của mình trong vấn đề nuôi con nuôi.

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ pháp lý tốt nhất, Luật Huy Thành đang không ngừng nỗ lực, bằng cả trí tuệ và sức lực để trở thành địa chỉ tư vấn Luật uy tín - sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên toàn quốc.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật nuôi con nuôi)

Để được tư vấn về Luật nuôi con nuôi, mời Quý khách hàng liên hệ:

Luật Huy Thành tư vấn Luật nuôi con nuôi bằng các phương thức sau:

1. Đến trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

2. Gọi điện đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179.

3. Gửi thư về địa chỉ email: luat.huythanh@gmail.com.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn Luật nuôi con nuôi để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop