CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT QUY HOẠCH ĐÔ THỊ - GỌI 1900 6179

18/07/2018

Luật quy hoạch đô thị áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trong nước và tổ chức, cá nhân nước ngoài trực tiếp tham gia hoặc có liên quan đến hoạt động quy hoạch đô thị trên lãnh thổ Việt Nam. Do đó khi có vướng mắc liên quan đến Luật quy hoạch đô thị, mời Quý khách hàng liên hệ Luật Huy Thành – Công ty tư vấn Luật quy hoạch đô thị qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được hỗ trợ.

Liên hệ với Luật Huy Thành – Công ty tư vấn Luật đô thị, Quý khách hàng sẽ được tư vấn các vấn đề liên quan đến quy định về hoạt động quy hoạch đô thị gồm lập, thẩm định, phê duyệt và điều chỉnh quy hoạch đô thị; tổ chức thực hiện quy hoạch đô thị và quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch đô thị đã được phê duyệt.

Quy hoạch đô thị ở Việt Nam là một vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay. Sự phát triển kinh tế dẫn đến sự phát triển của các đô thị. Do vậy, việc quản lý quy hoạch đô thị có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển ổn định của đất nước. Mọi hoạt động về quy hoạch đô thị phải tuân thủ các quy định của Luật quy hoạch đô thị.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật quy hoạch đô thị)

Tổ chức, cá nhân khi thực hiện các chương trình, kế hoạch đầu tư xây dựng phát triển đô thị, quy hoạch chuyên ngành trong phạm vi đô thị, kế hoạch sử dụng đất đô thị, quản lý thực hiện các dự án đầu tư xây dựng trong đô thị, thực hiện quản lý không gian, kiến trúc, cảnh quan đô thị hoặc thực hiện các hoạt động khác có liên quan đến quy hoạch đô thị phải tuân thủ quy hoạch đô thị đã được phê duyệt và Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị.

Luật Huy Thành nắm bắt được nhu cầu tư vấn đề Luật quy hoạch đô thị đang tăng cao bởi điều này ảnh hưởng lớn đến đời sồng của mỗi người chịu tác động của quy hoạch đô thị. Để bảo vệ tốt quyền lợi của mình, mời Quý khách hàng liên hệ Luật Huy Thành – Công ty tư vấn Luật quy hoạch đô thị qua:

1. Liên hệ TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của Luật Huy Thành;

2. Liên hệ Email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Liên hệ văn phòng Luật sư, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn Luật quy hoạch đô thị để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop