CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT THI HÀNH ÁN HÌNH SỰ - GỌI 1900 6179

16/07/2018

Luật Huy Thành – Công ty tư vấn Luật thi hành án hình sự là một trong những địa chỉ tư vấn luật uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi vướng mắc của Quý khách hàng liên quan đến Luật thi hành án hình sự sẽ được chúng tôi tiếp nhận và phản hồi nhanh nhất. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý, mời Quý khách hàng gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của Luật Huy Thành để được hỗ trợ.

Luật thi hành án hình sự quy định nguyên tắc, trình tự, thủ tục, tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan có thẩm quyền trong thi hành bản án, quyết định về hình phạt tù, tử hình, cảnh cáo, cải tạo không giam giữ, cấm cư trú, quản chế, trục xuất, tước một số quyền công dân, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định, án treo, biện pháp tư pháp; quyền, nghĩa vụ của người chấp hành án hình sự, biện pháp tư pháp; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong thi hành án hình sự, biện pháp tư pháp.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật thi hành án hình sự)

Luật Huy ThànhCông ty tư vấn Luật thi hành án hình sự uy tín sẽ tư vấn cho Quý khách hàng tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến Luật thi hành án hình sự, để giúp Quý khách hàng bảo vệ được tối đa các quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Luật Huy Thành tư vấn Luật thi hành án hình sự bằng các phương thức sau:

1. Tư vấn trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

2. Tư vấn trực tuyến qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179

3. Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn Luật thi hành án hình sự để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop