CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT THUẾ TÀI NGUYÊN – GỌI 1900 6179

16/07/2018

Luật Huy Thành – một trong những địa chỉ Công ty tư vấn Luật thuế tài nguyên uy tín hiện nay. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý tổng hợp trên tất cả các lĩnh vực, trong đó tư vấn Luật thuế tài nguyên và một trong những lĩnh vực rất quan trọng.

Liên hệ với Luật Huy Thành, Quý khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp các kiến thức cơ bản về thuế tài nguyên. Luật thuế tài nguyên và các văn bản hướng dẫn quy định về đối tượng chịu thuế, người nộp thuế, căn cứ tính thuế, kê khai thuế, nộp thuế, miễn thuế, giảm thuế tài nguyên. Theo đó, các đối tượng chịu thuế tài nguyên bao gồm:

1. Khoáng sản kim loại. 

2. Khoáng sản không kim loại. 

3. Dầu thô theo quy định tại khoản 2 Điều 3 Luật Dầu khí năm 1993. 

4. Khí thiên nhiên theo quy định tại khoản 3 Điều 3 Luật Dầu khí năm 1993. 

5. Khí than theo quy định tại khoản 3 Điều 1 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dầu khí năm 2008. 

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật thuế tài nguyên)

6. Sản phẩm của rừng tự nhiên, bao gồm các loại thực vật và các loại sản phẩm khác của rừng tự nhiên, trừ động vật và hồi, quế, sa nhân, thảo quả do người nộp thuế trồng tại khu vực rừng tự nhiên được giao khoanh nuôi, bảo vệ. 

7. Hải sản tự nhiên, bao gồm động vật và thực vật biển. 

8. Nước thiên nhiên, bao gồm nước mặt và nước dưới đất. 

9. Yến sào thiên nhiên. 

10. Tài nguyên khác do Bộ Tài chính chủ trì phối hợp với các Bộ, ngành liên quan báo cáo Chính phủ để trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét, quyết định.

Người nộp thuế tài nguyên là tổ chức, cá nhân khai thác tài nguyên thuộc đối tượng chịu thuế tài nguyên.

Việc nắm vững các quy định của Luật thuế tài nguyên hiện hành chính là yếu tố quan trọng để các cá nhân, tổ chức thực hiện đúng các nghĩa vụ của mình, đồng thời bảo vệ được các quyền và lợi ích hợp pháp theo đúng quy định của pháp luật.

Quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ, mời liên hệ với Luật Huy Thành qua:

1. Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

2. TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179

3. Qua email: luat.huythanh@gmail.com

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn Luật thuế tài nguyên để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop