LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT DÂN QUÂN TỰ VỆ - LIÊN HỆ 1900 6179

17/07/2018

Luật sư Nguyễn Văn Thành là Luật sư giỏi, uy tín tại Hà Nội, cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý trên tất cả các lĩnh vực, trong đó dịch vụ Luật sư tư vấn Luật dân quân tự vệ. Đây là một dịch vụ được Luật sư Thành cung cấp thường xuyên, đáp ứng các nhu cầu được tư vấn của Quý khách hàng.

Luật sư Nguyễn Văn Thành là một Luật sư được đào tạo bởi các cơ sở đào tạo nghề luật hàng đầu Việt Nam, đó là trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh và Học viện tư pháp. Với gần 10 năm kinh nghiệm hành nghề, Luật sư Thành đã chiếm trọn niềm tin của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ là nhờ chuyên môn giỏi mà còn nhờ cả sự tận tâm, nhiệt tình của một Luật sư giỏi, uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ với Luật sư Thành, những vướng mắc của Quý khách hàng liên quan đến nghĩa vụ tham gia dân quân tự vệ; tổ chức, nhiệm vụ, hoạt động của dân quân tự vệ; chế độ, chính sách đối với dân quân tự vệ và trách nhiệm quản lý nhà nước về dân quân tự vệ sẽ được tháo gỡ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư tư vấn Luật dân quân tự vệ)

Quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn Luật dân quân tự vệ của Luật sư Nguyễn Văn Thành, mời liên hệ:

1. Gọi điện đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của Luật Huy Thành;

2. Gọi điện đến số điện thoại 0909 763 190;

3. Liên hệ qua email: luat.huythanh@gmail.com;

4. Đến trực tiếp văn phòng Luật sư, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư tư vấn Luật dân quân tự vệ để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop