LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT QUỐC TỊCH VIỆT NAM – LIÊN HỆ 1900 6179

19/07/2018

Quốc tịch Việt Nam thể hiện mối quan hệ gắn bó của cá nhân với Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, làm phát sinh quyền, nghĩa vụ của công dân Việt Nam đối với Nhà nước và quyền, trách nhiệm của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đối với công dân Việt Nam. Khi có băn khoăn liên quan đến Luật Quốc tịch, mời Quý khách hàng liên hệ Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư tư vấn Luật quốc tịch để được tư vấn và hỗ trợ.

Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư tư vấn quốc tịch là một trong những Luật sư giỏi, uy tín hiện nay. Vấn đề Quốc tịch gắn với mỗi công dân, do đó việc nắm vững các quy định của pháp luật về quốc tịch sẽ giúp mỗi một cá nhân bảo vệ được quyền lợi của mình có liên quan đến Quốc tịch.

Dịch vụ tư vấn Luật quốc tịch là một trong những dịch vụ tư vấn pháp luật được Luật sư Nguyễn Văn Thành cung cấp thường xuyên. Ở nước Cộng hoà xã hội chủ  nghĩa Việt Nam, mỗi cá nhân đều có quyền có quốc tịch. Công dân Việt Nam không bị tước quốc tịch Việt Nam, trừ trường hợp Công dân Việt Nam cư trú ở nước ngoài hoặc người đã nhập quốc tịch Việt Nam có hành vi gây phương hại nghiêm trọng đến nền độc lập dân tộc, đến sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam hoặc đến uy tín của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam là Nhà nước thống nhất của các dân tộc cùng sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, mọi thành viên của các dân tộc đều bình đẳng về quyền có quốc tịch Việt Nam.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư tư vấn Luật quốc tịch)

Để sử dụng dịch vụ tư vấn Luật quốc tịch của Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Hà Nội, Quý khách hàng liên hệ:

1. Gọi điện đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của Luật Huy Thành;

2. Gọi điện đến số điện thoại 0909 763 190;

3. Liên hệ qua email: luat.huythanh@gmail.com;

4. Đến trực tiếp văn phòng Luật sư, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư tư vấn Luật quốc tịch để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop