LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT QUY HOẠCH ĐÔ THỊ - LIÊN HỆ 1900 6179

18/07/2018

Liên hệ với Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư tư vấn Luật quy hoạch đô thị, Quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể các vướng mắc liên quan đến hoạt động quy hoạch đô thị gồm lập, thẩm định, phê duyệt và điều chỉnh quy hoạch đô thị; tổ chức thực hiện quy hoạch đô thị và quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch đô thị đã được phê duyệt.

Luật sư Nguyễn Văn ThànhLuật sư giỏi, uy tín tại Hà Nội hiện là Giám đốc Công ty Luật TNHH Huy Thành. Với nhiều năm hành nghề, kinh nghiệm dày dạn và kiến thức chuyển môn vững vàng, Luật sư Thành luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ pháp lý.

Với phạm vi hoạt động tư vấn bao trùm trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực Luật sư tư vấn Luật quy hoạch đô thị, Luật sư Nguyễn Văn Thành luôn hi vọng bằng tâm sức và trí tuệ của mình, mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ pháp lý tốt nhất.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư tư vấn Luật quy hoạch đô thị)

Trong lĩnh vực Luật quy hoạch đô thị sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động quy hoạch đô thị. Đô thị là khu vực tập trung dân cư sinh sống có mật độ cao và chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh tế phi nông nghiệp, là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hoá hoặc chuyên ngành, có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia hoặc một vùng lãnh thổ, một địa phương, bao gồm nội thành, ngoại thành của thành phố; nội thị, ngoại thị của thị xã; thị trấn. Do đó, sự hỗ trợ của Luật sư tư vấn Luật quy hoạch đô thị sẽ giúp Quý khách hàng nắm vững các quy định của pháp luật, từ đó bảo vệ tối đa các quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Để sử dụng dịch vụ tư vấn Luật quy hoạch đô thị của Luật sư Nguyễn Văn Thành, mời Quý khách hàng liên hệ:

1. Gọi điện đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của Luật Huy Thành;

2. Gọi điện đến số điện thoại 0909 763 190;

3. Liên hệ qua email: luat.huythanh@gmail.com;

4. Đến trực tiếp văn phòng Luật sư, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư tư vấn Luật quy hoạch đô thị để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội

bttop