LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT THUẾ TIÊU THỤ ĐẶC BIỆT – LIÊN HỆ 1900 6179

18/07/2018

Khi có vướng mắc trong vấn đề đối tượng chịu thuế, đối tượng không chịu thuế, người nộp thuế, căn cứ tính thuế, hoàn thuế, khấu trừ thuế và giảm thuế tiêu thụ đặc biệt mời Quý khách hàng liên hệ Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư tư vấn Luật thuế tiêu thụ đặc biệt để được hỗ trợ và tư vấn.

Bên cạnh dịch vụ tư vấn các lĩnh vực Dân sự, Hình sự, Hành chính, Hôn nhân và gia đình, Đất đai, Sở hữu trí tuệ, Doanh nghiệp, Thương mại, Đầu tư,… Luật sư Nguyễn Văn Thành còn có thế mạnh trong tư vấn Luật thuế tiêu thụ đặc biệt.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, người nộp thuế tiêu thụ đặc biệt như sau: Người nộp thuế tiêu thụ đặc biệt là tổ chức, cá nhân sản xuất, nhập khẩu hàng hóa và kinh doanh dịch vụ thuộc đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt. Trường hợp tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh xuất khẩu mua hàng hoá thuộc diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt của cơ sở sản xuất để xuất khẩu nhưng không xuất khẩu mà tiêu thụ trong nước thì tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh xuất khẩu là người nộp thuế tiêu thụ đặc biệt.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư tư vấn Luật thuế tiêu thụ đặc biệt)

Quý khách hàng liên hệ với Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Hà Nội sẽ được tư vấn các vấn đề liên quan đến thuế tiêu thụ đặc biệt như:

1. Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì?

2. Thuế tiêu thụ đặc biệt tính như thế nào?

3. Đối tượng chịu thuế

4. Đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt

5. Hoàn thuế, khấu trừ thuế, giảm thuế

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư tư vấn Luật tiêu thụ đặc biệt để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop