TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG – GỌI 1900 6179

09/07/2018

Nhằm đưa tới Qúy khách hàng những dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, phục vụ cho những đối tượng ở xa, không có điều kiện đến tận nơi Luật Huy Thành cung cấp tổng đài tư vấn Luật an toàn, vệ sinh lao động cùng nhiều các lĩnh vực pháp luật khác khi Quý khách hàng có băn khoăn.

Công ty Luật Huy Thành có Luật sư chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên pháp lý kinh nghiệm dày dặn, nắm bắt rõ những quy định pháp luật về từng mảng lĩnh vực. Trong đó, vấn đề an toàn, vệ sinh lao động là một thế mạnh của Luật Huy Thành được nhiều người lựa chọn tư vấn khi có thắc mắc. Đặc biệt qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn luật an toàn, vệ sinh lao động miễn phí, không phải trả bất kỳ khoản thù lao nào cho Luật sư.

(Tổng đài tư vấn luật an toàn vệ sinh lao động)

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các quy định việc bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động; chính sách, chế độ đối với người bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; trách nhiệm và quyền hạn của các tổ chức, cá nhân liên quan đến công tác an toàn, vệ sinh lao động và quản lý nhà nước về an toàn, vệ sinh lao động. Nếu có bất kỳ thắc mắc gặp phải cần tư vấn pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động Quý khách hàng hãy liên hệ ngay qua:

- Gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được tư vấn miễn phí;

- Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

- Đến trực tiếp văn phòng địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần luật sư tư vấn an toàn lao động, vệ sinh lao động Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop