TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT CÔNG AN NHÂN DÂN – GỌI 1900 6179

10/07/2018

Nhằm hỗ trợ tối đã cho các Quý khách hàng cần được tư vấn pháp luật nhưng không có điều kiện đến tận văn phòng Luật sư cũng như không có đủ kinh phí để thuê Luật sư, Tổng đài tư vấn Luật công an nhân dân của công ty Luật Huy Thành thực hiện tư vấn miễn phí trực tuyến, Quý khách sẽ không phải trả bất kỳ khoản thù lao nào cho Luật sư.

Tổng đài tư vấn pháp luật công an nhân dân miễn phí 1900 6179 có đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý chuyên nghiệp nắm bắt rõ các quy định của pháp luật hiện hành. Bất kể khi nào Quý khách hàng có vướng mắc cần được tư vấn pháp lý chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ pháp lý cho Quý khách.

Khi có bất kỳ băn khoăn nào cần được tư vấn pháp lý hãy liên hệ với Luật Huy Thành để được tư vấn pháp luật miễn phí bằng cách:

(tổng đài tư vấn Luật công an nhân dân)

- Gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được tư vấn miễn phí;

- Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

- Đến trực tiếp văn phòng địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Luật Huy Thành hy vọng rằng Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí luật công an nhân dân 1900 6179 sẽ là kênh tư vấn thường xuyên nhất, nhanh chóng nhất, hiệu nhất của bạn. Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua tổng đài tư vấn hoặc gửi thư về email : luat.huythanh@gmail.com.

bttop