TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT DÂN QUÂN TỰ VỆ TRỰC TUYẾN 1900 6179

17/07/2018

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT DÂN QUÂN TỰ VỆ  TRỰC TUYẾN 1900 6179 chính là địa chỉ đáng tin cậy để Quý khách hàng có thể chia sẻ những vướng mắc trong lĩnh vực Luật dân quân tự vệ và được hỗ trợ, tư vấn một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất.

Dân quân tự vệ là lực lượng vũ trang quần chúng không thoát ly sản xuất, công tác; là thành phần của lực lượng vũ trang nhân dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; là lực lượng bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân, tài sản của Nhà nước, làm nòng cốt cùng toàn dân đánh giặc ở địa phương, cơ sở khi có chiến tranh. Lực lượng này được tổ chức ở xã, phường, thị trấn (sau đây gọi chung là cấp xã) gọi là dân quân; được tổ chức ở cơ quan của Nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế (sau đây gọi chung là cơ quan, tổ chức) gọi là tự vệ. Dân quân tự vệ được điều chỉnh bởi Luật dân quân tự vệ.

(Tổng đài tư vấn Luật dân quân tự vệ trực tuyến 1900 6179)

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT DÂN QUÂN TỰ VỆ  TRỰC TUYẾN 1900 6179 sẽ hỗ trợ, tư vấn cho Quý khách hàng các vấn đề liên quan đến Luật dân quân tự vệ như:

1. Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của dân quân tự vệ;

2.  Nhiệm vụ của dân quân tự vệ;

3. Tiêu chuẩn và tuyển chọn vào dân quân tự vệ nòng cốt;

4. Tạm hoãn, miễn, thôi trước thời hạn thực hiện nghĩa vụ tham gia dân quân tự vệ nòng cốt trong thời bình;

5. Tổ chức, biên chế, vũ khí, trang bị của dân quân tự vệ nòng cốt;

6. Đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn cán bộ và huấn luyện dân quân tự vệ nòng cốt;

7. Hoạt động của dân quân tự vệ nòng cốt;

8. Chế độ, chính sách đối với dân quân tự vệ;

9. Kinh phí bảo đảm;

10. Quản lý nhà nước về dân quân tự vệ.

Luật Huy Thành xây dựng TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 hướng đến mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc, tư vấn pháp luật hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Tổng đài tư vấn Luật dân quân tự vệ trực tuyến để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop