TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT LÝ LỊCH TƯ PHÁP TRỰC TUYẾN 1900 6179

18/07/2018

Một trong những dịch vụ tư vấn pháp luật quan trọng của Luật Huy Thành đó chính là dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT LÝ LỊCH TƯ PHÁP TRỰC TUYẾN 1900 6179. Liên hệ với chúng tôi, những vướng mắc liên quan đến Luật lý lịch tư pháp sẽ được tháo gỡ kịp thời và hiệu quả.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT LÝ LỊCH TƯ PHÁP TRỰC TUYẾN 1900 6179 của Luật Huy Thành là một kênh tư vấn pháp luật hoàn toàn miễn phí, sẽ tư vấn cho Quý khách hàng các vấn đề liên quan đến Luật lý lịch tư pháp như:

1. Nguyên tắc quản lý lý lịch tư pháp;

2. Đối tượng quản lý lý lịch tư pháp;

3. Quyền yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp;

4. Tổ chức, quản lý cơ sở dữ liệu lý lịch tư pháp;

5. Cung cấp, tiếp nhận, cập nhật, xử lý thông tin lý lịch tư pháp và lập lý lịch tư pháp;

6. Cấp phiếu lý lịch tư pháp;

7. Xử lý vi phạm và giải quyết khiếu nại, tố cáo về lý lịch tư pháp;

(Tổng đài tư vấn Luật lý lịch tư pháp trực tuyến 1900 6179)

Đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẵn sàng tiếp nhận các thắc mắc của Quý khách hàng và có sự phản hồi nhanh chóng. Với mong muốn góp phần vào việc phổ biến và giáo dục pháp luật trên phạm vi toàn quốc, Luật Huy Thành luôn nỗ lực để cung cấp cho Quý khách hàng các dịch vụ tư vấn tốt nhất, chất lượng nhất.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Tổng đài tư vấn Luật lý lịch tư pháp trực tuyến để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop