TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT NGHĨA VỤ QUÂN SỰ - GỌI 1900 6179

09/07/2018

Bạn đang có thắc mắc về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của chính bản thân mình nhưng lại không có điều kiện đến văn phòng Luật sư hãy liên hệ ngày với Tổng đài tư vấn Luật nghĩa vụ quân sự của công ty Luật Huy Thành để nhận  được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ Luật sư.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ LUẬT HUY THÀNH 1900 6179 có đội ngũ Luật sư giỏi uy tín, dày dặn kinh nghiệm về mảng luật nghĩa vụ quân sự luôn sẵn sàng thực hiện tư vấn Luật nghĩa vụ quân sự miễn phí qua điện thoại nhằm tháo gỡ những vướng mắc của Quý khách hàng, đưa ra những giải pháp tốt nhất để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Các nội dung luật sư tư vấn pháp luật nghĩa vụ quân sự trực tuyến miễn phí của công ty Tổng đài tư vấn pháp luật nghĩa vụ quân sự 1900 6179:

-           Các trường hợp phải thực hiện nghĩa vụ quân sự, trường hợp nào được miễn, trường hợp nào được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự? Chính sách đối với người tham gia nghĩa vụ là gì?

-           Đối tượng gọi nhập ngũ? Người đồng tính, nữ giới có tham gia nghĩa vụ quân sự?

(tổng đài tư vấn Luật nghĩa vụ quân sự)

-           Các hành vi bị cấm về thực hiện nghĩa vụ quân sự? Các quy định về xử phạt vi phạm nghĩa vụ quân sự?

-           Thời gian tại ngũ? Quyền lợi khi tại ngũ? Quy định về xuất ngũ? Quyền lợi khi xuất ngũ?

-           Các vấn đề khác liên quan

Cách thức liên hệ để nhận được tư vấn từ công ty Luật Huy Thành:

- Gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được tư vấn miễn phí;

- Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

- Đến trực tiếp văn phòng địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Luật Huy Thành hy vọng rằng Tổng đài tư vấn nghĩa vụ quân sự theo quy định mới nhất 1900 6179 sẽ là kênh tư vấn thường xuyên nhất, nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất của bạn. Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua tổng đài tư vấn hoặc gửi thư về email : luat.huythanh@gmail.com

bttop