TỔNG ĐÀI TƯ VẤN VỀ LUẬT CƯ TRÚ MIỄN PHÍ – GỌI 1900 6179

17/07/2018

Các vấn đề liên quan đến luật Cư trú đều là những vấn đề phức tạp. Để giải quyết được những vấn đề này cần phải mất một khoản tiền không nhỏ để luật sư có thể giúp bạn giải quyết. Tuy nhiên, với hệ thống tổng đài tư vấn luật Cư trú miễn phí 1900 6179 bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian đi lại mà bạn không phải trả bất kỳ một khoản thù lao nào cho luật sư tư vấn luật Cư trú.

Công dân có quyền tự do cư trú theo quy định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có liên quan. Công dân có đủ điều kiện đăng ký thường trú, tạm trú thì có quyền yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền đăng ký thường trú, tạm trú.

Quyền tự do cư trú của công dân chỉ bị hạn chế theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và theo trình tự, thủ tục do pháp luật quy định.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn luật Cư trú miễn phí, sau khi gọi 1900 6179 và kết nối với luật sư tư vấn luật Cư trú online bạn sẽ được luật sư của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn quy định pháp luật Cư trú các vấn đề khác liên quan, cụ thể như sau:

(tổng đài tư vấn luật Cư trú miễn phí 1900 6179)

Tư vấn về Khai báo tạm vắng

Tư vấn về Đăng ký tạm trú

Tư vấn về Tách sổ hộ khẩu

Tư vấn về Sổ hộ khẩu cấp cho hộ gia đình

Tư vấn về  Thay đổi nơi đăng ký thường trú trong trường hợp chuyển chỗ ở hợp pháp

Làm thế nào có thể liên hệ hưởng dịch vụ?

Tư vấn qua điện thoại tổng đài tư vấn luật miễn phí: 1900 6179

Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com

Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng: Tầng 3 Số 243 Phương Mai, Giải Phóng, Hà Nội.

Tư vấn bởi Luật sư Nguyễn Văn Thành gọi 19006179

Luật Huy Thành hy vọng rằng Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí Luật Cư trú 1900 6179 sẽ là kênh tư vấn thường xuyên nhất, nhanh chóng nhất, hiệu nhất của bạn. Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua tổng đài tư vấn hoặc gửi thư về email : luat.huythanh@gmail.com

bttop