TỔNG ĐÀI TƯ VẤN VỀ LUẬT GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ MIỄN PHÍ – GỌI 1900 6179

13/07/2018

Các vấn đề liên quan đến luật Giao dịch điện tử đều là những vấn đề phức tạp. Để giải quyết được những vấn đề này cần phải mất một khoản tiền không nhỏ để luật sư có thể giúp bạn giải quyết. Tuy nhiên, với hệ thống tổng đài tư vấn luật Giao dịch điện tử miễn phí 1900 6179 bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian đi lại mà bạn không phải trả bất kỳ một khoản thù lao nào cho luật sư tư vấn Giao dịch điện tử.

Giao dịch điện tử tự động là giao dịch điện tử được thực hiện tự động từng phần hoặc toàn bộ thông qua hệ thống thông tin đã được thiết lập sẵn.

Hệ thống thông tin là hệ thống được tạo lập để gửi, nhận, lưu trữ, hiển thị hoặc thực hiện các xử lý khác đối với thông điệp dữ liệu.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn luật Giao dịch điện tử, sau khi gọi 1900 6179 và kết nối với luật sư tư vấn luật Giao dịch điện tử bạn sẽ được luật sư của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn quy định pháp luật Giao dịch điện tử và các vấn đề khác liên quan, cụ thể như sau:

(tổng đài tư vấn luật Giao dịch điện tử miễn phí 1900 6179)

Tư vấn về Bảo đảm an toàn, bảo mật và lưu trữ thông tin điện tử trong cơ quan nhà nước

Tư vấn về Bảo đảm an ninh, an toàn trong giao dịch điện tử

Tư vấn về Các loại hình giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước

Tư vấn về Hợp đồng điện tử

Tư vấn về  Hoạt động dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử

Nếu còn bất kỳ vấn đề nào còn thắc mắc Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn luật Giao dịch điện tử miễn phí hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop