TỔNG ĐÀI TƯ VẤN VỀ LUẬT TRỢ GIÚP PHÁP LÝ MIỄN PHÍ – GỌI 1900 6179

16/07/2018

Các vấn đề liên quan đến luật Trợ giúp pháp lý đều là những vấn đề phức tạp. Để giải quyết được những vấn đề này cần phải mất một khoản tiền không nhỏ để luật sư có thể giúp bạn giải quyết. Tuy nhiên, với hệ thống tổng đài tư vấn luật Trợ giúp pháp lý miễn phí 1900 6179 bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian đi lại mà bạn không phải trả bất kỳ một khoản thù lao nào cho luật sư tư vấn Trợ giúp pháp lý.

Trợ giúp pháp lý là việc cung cấp dịch vụ pháp lý miễn phí cho người được trợ giúp pháp lý theo quy định của Luật này, giúp người được trợ giúp pháp lý bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình, nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật; góp phần vào việc phổ biến, giáo dục pháp luật, bảo vệ công lý, bảo đảm công bằng xã hội, phòng ngừa, hạn chế tranh chấp và vi phạm pháp luật.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn luật Trợ giúp pháp lý miễn phí, sau khi gọi 1900 6179 và kết nối với luật sư tư vấn luật Trợ giúp pháp lý online bạn sẽ được luật sư của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn quy định pháp luật Trợ giúp pháp lý và các vấn đề khác liên quan, cụ thể như sau:

(tổng đài tư vấn luật Trợ giúp pháp lý miễn phí 1900 6179)

Tư vấn về Đại diện ngoài tố tụng

Tư vấn về Các hình thức trợ giúp pháp lý

Tư vấn về Tư vấn viên pháp luật tham gia trợ giúp pháp lý

Tư vấn về Phạm vi thực hiện trợ giúp pháp lý

Tư vấn về  Luật sư tham gia trợ giúp pháp lý

 

Nếu còn bất kỳ vấn đề nào còn thắc mắc Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn luật Trợ giúp pháp lý miễn phí hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop