Báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành

04/07/2019

Việc báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành được quy định như thế nào theo pháp luật hiện hành?

Căn cứ Điều 24 Nghị định 07/2012/NĐ-CP quy định về cơ quan được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên nghành và hoạt động thanh tra chuyên nghành có quy định về báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành như sau:

“1. Trưởng đoàn thanh tra có trách nhiệm báo cáo người ra quyết định thanh tra về tiến độ thực hiện nhiệm vụ của Đoàn thanh tra theo kế hoạch tiến hành thanh tra hoặc theo yêu cầu đột xuất của người ra quyết định thanh tra.

(ảnh minh họa: báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành)

2. Tiến độ thực hiện nhiệm vụ thanh tra phải được báo cáo bằng văn bản, gồm các nội dung: tiến độ thực hiện nhiệm vụ; nội dung đã hoàn thành; nội dung đang tiến hành; công việc thực hiện trong thời gian tới; kiến nghị, đề xuất (nếu có).”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành được quy định như thế nào để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop