Các công việc thành lập bản đồ hành chính các cấp

18/04/2022

Các công việc thành lập bản đồ hành chính các cấp theo quy đinh pháp luật hiện gồm những công việc nào? Mời các Quý khách hàng tham khảo vấn đề này qua bài viết dưới đây của Luật Huy Thành.

Căn cứ Điều 8 Thông tư 47/2014/TT-BTNMT quy định kỹ thuật thành lập bản đồ địa chính các cấp có quy định về các công việc thành lập bản đồ hành chính các cấp như sau:

“Điều 8. Các công việc thành lập bản đồ hành chính các cấp

1. Biên tập khoa học.

(ảnh minh họa: Các công việc thành lập bản đồ hành chính các cấp)

2. Biên tập kỹ thuật.

3. Xây dựng bản tác giả dạng số.

4. Biên tập hoàn thiện bản tác giả.

5. Kiểm tra nghiệm thu.

6. Đóng gói và giao nộp sản phẩm.”

Trên đây là các nội dung tư vấn về vấn đề công việc thành lập bản đồ hành chính các cấp là gì để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 1900 6179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop