CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG – GỌI 1900 6179

11/07/2018

Vấn đề về bảo vệ môi trường hiện nay là vấn đề rất cấp bách, cần thiết, Nhà nước ban hành Luật bảo vệ môi trường quy định về vấn đề này. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào cần tư vấn về Luật này Quý khách hàng có thể liên hệ với công ty tư vấn Luật Bảo vệ môi trườngcông ty Luật Huy Thành để được giải đáp.

Công ty Luật Huy Thành – công ty Luật uy tín tại Hà Nội với nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, Luật Huy Thành bên cạnh việc tư vấn các lĩnh vực như hình sự, dân sự, hôn nhân và gia đình,… còn cung cấp dịch vụ tư vấn các thủ tục môi trường. Qua đó, giúp Quý khách hàng nắm bắt được quyền lợi của mình khi tham gia vào các quan hệ pháp luật đầu tư. Đặc biệt khi liên hệ qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ LUẬT HUY THÀNH 1900 6179 Quý khách hàng sẽ được tư vấn môi trường hoàn toàn miễn phí từ Luật sư giỏi.

(công ty tư vấn Luật Bảo vệ môi trường)

Khi có những băn khoăn về các quy định về hoạt động bảo vệ môi trường; chính sách, biện pháp và nguồn lực để bảo vệ môi trường; quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân trong bảo vệ môi trường mời Quý khách liên hệ ngay với công ty Luật Huy Thành bằng cách:

- Gọi đến TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được tư vấn miễn phí;

- Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

- Đến trực tiếp văn phòng địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần tư vấn pháp luật bảo vệ môi trường Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop