CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT KHOÁNG SẢN – GỌI 1900 6179

10/07/2018

Quý khách hàng đang có vướng mắc liên quan đến Luật khoáng sản và cần sự hỗ trợ của Công ty tư vấn Luật khoáng sản, xin mời liên hệ Luật Huy Thành qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Luật Huy Thành – một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý đáng tin cậy trên toàn quốc. Chúng tôi với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm trên tất cả các lĩnh vực, luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho Quý khách hàng niềm tin trọn vẹn.

Luật Huy Thành cung cấp dịch vụ tư vấn Luật khoáng sản theo các hình thức sau:

1.Tư vấn qua  TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179;

2. Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Tư vấn trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật khoáng sản)

Quý khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành- Công ty tư vấn Luật khoáng sản sẽ được tư vấn các vấn đề như điều tra cơ bản địa chất về khoảng sản; bảo vệ khoáng sản chưa khai thác; thăm dò, khai thác khoáng sản; quản lý nhà nước về khoáng sản trong phạm vi đất liền, hải đảo, nội thủy, lãnh hải, vùng tiếp giáp lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Trên đây là các thông tin cơ bản về công ty tư vấn Luật khoáng sản để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop