CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT LÝ LỊCH TƯ PHÁP – GỌI 1900 6179

18/07/2018

Quý khách hàng đang cần sự hỗ trợ của Công ty tư vấn Luật lý lịch tư pháp để giải đáp những vướng mắc liên quan đến lý lịch tư pháp, xin mời liên hệ Luật Huy Thành qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179  để được hỗ trợ.

Luật Huy Thành sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn Luật lý lịch tư pháp về các vấn đề như quy định về trình tự, thủ tục cung cấp, tiếp nhận, cập nhật thông tin lý lịch tư pháp; lập Lý lịch tư pháp; tổ chức và quản lý cơ sở dữ liệu lý lịch tư pháp; cấp Phiếu lý lịch tư pháp; quản lý nhà nước về lý lịch tư pháp.

Theo Luật lý lịch tư pháp hiện hành, đối tượng quản lý lý lịch tư pháp sẽ bao gồm:

1. Công dân Việt Nam bị kết án bằng bản án hình sự đã có hiệu lực pháp luật của Toà án Việt Nam, Toà án nước ngoài mà trích lục bản án hoặc trích lục án tích của người bị kết án được cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài cung cấp theo điều ước quốc tế về tương trợ tư pháp trong lĩnh vực hình sự hoặc theo nguyên tắc có đi có lại.

2. Người nước ngoài bị Toà án Việt Nam kết án bằng bản án hình sự đã có hiệu lực pháp luật.

3. Công dân Việt Nam, người nước ngoài bị Toà án Việt Nam cấm đảm nhiệm chức vụ, thành lập, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã trong quyết định tuyên bố phá sản đã có hiệu lực pháp luật.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật lý lịch tư pháp)

Những vấn đề pháp lý phát sinh trong quản lý lý lịch tư pháp với những đối tượng trên nếu không được giải đáp kịp thời sẽ ảnh hưởng đến các quyền lợi hợp pháp của chính họ và những người liên quan. Do đó, sự hỗ trợ tư vấn của Công ty tư vấn Luật lý lịch tư pháp là vô cùng cần thiết.

Để sử dụng dịch vụ tư vấn Luật lý lịch tư pháp của Luật Huy Thành, Quý khách hàng liên hệ:

1. Liên hệ TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 của Luật Huy Thành;

2. Liên hệ Email: luat.huythanh@gmail.com;

3. Liên hệ văn phòng Luật sư, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn Luật lý lịch tư pháp để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop