Đăng báo nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng Thừa phát lại

25/07/2019

Đăng báo nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng Thừa phát lại được pháp luật quy định như thế nào?

Chào bạn, về vấn đề nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng Thừa phát lại được đăng báo ra sao? Tổng đài tư vấn luật miễn phí của Luật Huy Thành xin tư vấn cho bạn như sau:

(Ảnh minh họa: Nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng Thừa phát lại được đăng báo ra sao?)

Điều 19. Đăng báo nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng Thừa phát lại. Nghị định 61/2009/NĐ-CP về tổ chức và hoạt động của thừa phát lại thực hiện thí điểm tại TP. HCM.              

“1. Trong thời hạn ba mươi ngày, kể từ ngày được cấp giấy đăng ký hoạt động, văn phòng Thừa phát lại phải đăng báo trung ương hoặc báo địa phương nơi đăng ký hoạt động trong ba số liên tiếp về những nội dung sau đây:

a) Tên gọi, địa chỉ trụ sở của văn phòng Thừa phát lại;

b) Họ, tên, số quyết định bổ nhiệm Thừa phát lại hành nghề trong văn phòng Thừa phát lại;

c) Số, ngày, tháng, năm cấp giấy đăng ký hoạt động, nơi đăng ký hoạt động và ngày bắt đầu hoạt động.

2. Trong trường hợp được cấp lại giấy đăng ký hoạt động do thay đổi trụ sở, tên gọi, văn phòng Thừa phát lại phải đăng báo những nội dung giấy đăng ký hoạt động được cấp lại theo quy định tại khoản 1 Điều này.”

 Trên đây là các nội dung tư vấn về nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng Thừa phát lại được đăng báo ra sao? để bạn tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop