Đánh giá học sinh khuyết tật và học sinh học ở các lớp học linh hoạt

29/05/2019

Đánh giá học sinh khuyết tật và học sinh học ở các lớp học linh hoạt được quy định như thế nào theo pháp luật hiện hành?

Căn cứ Điều Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT quy định về việc đánh giá đối với học sinh tiểu học (được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT) có quy định đánh giá học sinh khuyết tật và học sinh học ở các lớp học linh hoạt như sau:

“Đánh giá học sinh khuyết tật và học sinh học ở các lớp học linh hoạt bảo đảm quyền được chăm sóc và giáo dục.

1. Học sinh khuyết tật học theo phương thức giáo dục hoà nhập được đánh giá như đối với học sinh không khuyết tật có điều chỉnh yêu cầu hoặc theo yêu cầu của kế hoạch giáo dục cá nhân.

(ảnh minh họa: Đánh giá học sinh khuyết tật và học sinh học ở các lớp học linh hoạt)

2. Học sinh khuyết tật học theo phương thức giáo dục chuyên biệt được đánh giá theo quy định dành cho giáo dục chuyên biệt hoặc theo yêu cầu của kế hoạch giáo dục cá nhân.

3. Đối với học sinh học ở các lớp học linh hoạt: giáo viên căn cứ vào nhận xét, đánh giá thường xuyên qua các buổi học tại lớp học linh hoạt và kết quả đánh giá định kì môn Toán, môn Tiếng Việt được thực hiện theo quy định tại Điều 10 của Quy định này.”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề đánh giá học sinh khuyết tật và học sinh học ở các lớp học linh hoạt được quy định như thế nào để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop