Điều kiện thành lập văn phòng Thừa phát lại

24/07/2019

Điều kiện thành lập văn phòng Thừa phát lại được pháp luật hiện hành quy định như thế nào?

Chào bạn, về vấn đề thành lập văn phòng Thừa phát lại cần đáp ứng điều kiện gì? Tổng đài tư vấn luật miễn phí của Luật Huy Thành xin tư vấn cho bạn như sau:

(Ảnh minh họa: Thành lập văn phòng Thừa phát lại cần đáp ứng điều kiện gì)

Điều 16. Điều kiện thành lập văn phòng Thừa phát lại. Nghị định 61/2009/NĐ-CP về tổ chức và hoạt động của thừa phát lại thực hiện thí điểm tại TP. HCM.        

“Việc thành lập văn phòng Thừa phát lại phải có các điều kiện sau:

1. Trụ sở văn phòng Thừa phát lại có diện tích bảo đảm cho hoạt động, cho việc lưu trữ tài liệu và thuận tiện cho khách hàng; có các điều kiện vật chất cần thiết khác để hoạt động.

2. Tổ chức bộ máy theo quy định tại khoản 3 Điều 15 Nghị định này.”

 Trên đây là các nội dung tư vấn về thành lập văn phòng Thừa phát lại cần đáp ứng điều kiện gì? để bạn tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop