Giải quyết tranh chấp trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính

05/04/2019

Vấn đề giải quyết tranh chấp trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính được quy định như thế nào theo pháp luật hiện hành?

Căn cứ Điều 39 Luật bưu chính năm 2010 có quy định về giải quyết tranh chấp trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính như sau:

“1. Việc giải quyết tranh chấp trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính được thực hiện thông qua các hình thức sau đây:

a) Thương lượng giữa các bên;

(ảnh minh họa: giải quyết tranh chấp trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính)

b) Hoà giải;

c) Giải quyết tại Trọng tài hoặc Toà án.

2. Việc giải quyết tranh chấp trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính tại Trọng tài hoặc Toà án được thực hiện theo quy định của pháp luật.”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề giải quyết tranh chấp trong cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính như thế nào để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop