Hồ sơ đăng ký văn bản thông báo về việc xử lý tài sản thế chấp tàu biển

21/02/2019

Quy định của pháp luật về hồ sơ đăng ký văn bản thông báo về việc xử lý tài sản thế chấp tàu biển?

Căn cứ Điều 36 Nghị định 102/2017/NĐ-CP về đăng ký biện pháp bảo đảm có quy định hồ sơ đăng ký văn bản thông báo về việc xử lý tài sản thế chấp tàu biển như sau:

“Người yêu cầu đăng ký nộp 01 bộ hồ sơ đăng ký văn bản thông báo về việc xử lý tài sản thế chấp tàu biển sau đây:

1. Phiếu yêu cầu đăng ký văn bản thông báo về việc xử lý tài sản thế chấp (01 bản chính);

(ảnh minh họa: hồ sơ đăng ký văn bản thông báo về việc xử lý tài sản thế chấp tàu biển)

2. Văn bản thông báo về việc xử lý tài sản thế chấp (01 bản chính hoặc 01 bản sao không có chứng thực kèm bản chính để đối chiếu);

3. Văn bản chứng nhận đăng ký biện pháp bảo đảm bằng tàu biển đã cấp (01 bản sao không có chứng thực);

4. Văn bản ủy quyền trong trường hợp người yêu cầu đăng ký là người được ủy quyền (01 bản chính hoặc 01 bản sao có chứng thực hoặc 01 bản sao không có chứng thực kèm bản chính để đối chiếu).”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề hồ sơ đăng ký văn bản thông báo về việc xử lý tài sản thế chấp tàu biển để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop