Chào bạn về vấn đề thủ tục gộp sổ bảo hiểm xã hội bao gồm những giấy tờ gì? mà bạn đang thắc mắc Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí Luật Huy Thành xin đưa ra tư vấn cho bạn như sau:
Căn cứ Quyết định 595/QĐ-BHXH quy trình thu BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN, quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT, hồ sơ làm thủ tục gộp sổ bảo hiểm xã hội bao gồm:
- Mẫu TK1-TS: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (đối với người lao động);
(ảnh minh họa: hồ sơ gộp sổ bảo hiểm xã hội)
- Đơn đề nghị cấp lại sổ BHXH (đối với người lao động);
- Sổ BHXH (tất cả các sổ mà người lao động có);
- Mẫu D01-TS: Bảng kê thông tin (đối với doanh nghiệp).
Sau khi chuẩn bị hoàn tất đầy đủ hồ sơ xin gộp sổ bảo hiểm xã hội, người lao động nộp cho người sử dụng lao động nơi mình đang làm việc hoặc trực tiếp nộp tại cơ quan BHXH nơi tham gia bảo hiểm.
Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề hồ sơ gộp sổ bảo hiểm xã hội gồm những gì để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.
Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.