LUẬT SƯ GIỎI, UY TÍN TẠI LẠNG SƠN – GỌI 0909 763 190

26/06/2018

Bạn đang gặp các vấn đề pháp lý cần tìm một Luật sư giỏi, uy tín tại Lạng Sơn. Hãy nhấc máy và gọi đến tổng đài tư vấn luật miễn phí 1900 6179 để gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín tại Lạng Sơn.

Luật sư Nguyễn Văn Thành luôn được Khách hàng tại tỉnh Lạng Sơn tin tưởng chọn là Luật sự tham gia tố tụng hình sự: bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng là cá nhân trong các vụ án về đánh bạc, cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ,…..

Không những được khách hàng tin tưởng lựa chọn là Luật sư bào chữa hình sự, Luật sư Nguyễn Văn Thành còn là lựa chọn hàng đầu là luật sư tư vấn về tranh chấp đất đai, hôn nhân và gia đình, các hợp đồng kinh tế, bảo hiểm…..

Không chỉ tư vấn pháp lý cho các khách hàng là cá nhân, Luật sự Nguyễn Văn Thành còn tư vấn pháp lý thường xuyên cho các doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành tham gia bào chữa cho khách hàng là cá nhân - bị cáo trong vụ án đánh bạc tại tỉnh Lạng Sơn)

Quá trình hành nghề, Luật sư Nguyễn Văn Thành chỉ nhận xử lý công việc của Khách hàng sau khi đã tiếp cận nghiên cứu hồ sơ, xác định tính chất pháp lý của vụ việc. Luật sư Nguyễn Văn Thành cương quyết không nhận các vụ việc thiếu căn cứ và có những tư vấn mang tính định hướng để tránh thêm thiệt hại cho Khách hàng.

Trên đây là các thông tin về Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư giỏi chuyên xử lý các vụ việc tại Lạng Sơn để quý khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

 

bttop