LUẬT SƯ GIỎI, UY TÍN TRONG LĨNH VỰC LUẬT BIÊN GIỚI QUỐC GIA– GỌI 1900 6179

21/08/2018

Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín trong tư vấn luật Biên giới quốc gia, với kiến thức chuyên sâu, 10 năm kinh nghiệm hành nghề, kỹ năng công việc thuần thục, hiệu quả luôn cung cấp cho quý khách dịch vụ tư vấn luật Biên giới quốc gia tốt nhất.

Biên giới quốc gia của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam là đường và mặt thẳng đứng theo đường đó để xác định giới hạn lãnh thổ đất liền, các đảo, các quần đảo trong đó có quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa, vùng biển, lòng đất, vùng trời của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín trong tư vấn luật Biên giới quốc gia)

Nội dung tư vấn mà Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín trong tư vấn luật Biên giới quốc gia cung cấp:

Tư vấn về CHẾ ĐỘ PHÁP LÝ VỀ BIÊN GIỚI QUỐC GIA, KHU VỰC BIÊN GIỚI.

Tư vấn về XÂY DỰNG, QUẢN LÝ, BẢO VỆ BIÊN GIỚI QUỐC GIA, KHU VỰC BIÊN GIỚI

Tư vấn về QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ BIÊN GIỚI QUỐC GIA

Tư vấn về KHEN THƯỞNG VÀ XỬ LÝ VI PHẠM.

Luật sư Nguyễn Văn Thành là người sang lập Công ty TNHH Huy Thành – Công ty tư vấn luật uy tín tại Hà nội. Để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất, Ls Thành cung cấp nhiều hình thức tư vấn để người dân cũng như khách hàng có thể tiếp cận pháp luật một các tốt nhấy như: tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179; luật sư tư vấn pháp luật online; tư vấn trực tiếp…

Làm thế nào có thể liên hệ hưởng dịch vụ?

Tư vấn qua điện thoại tổng đài tư vấn luật miễn phí: 1900 6179

Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com

Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng: Tầng 3 Số 243 Phương Mai, Giải Phóng, Hà Nội.

Tư vấn bởi Luật sư Nguyễn Văn Thành gọi 19006179

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư Nguyễn Văn Thành – Luật sư giỏi, uy tín trong tư vấn luật Biên giới quốc gia để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop