LUẬT SƯ GIỎI, UY TÍN TRONG LĨNH VỰC LUẬT CÔNG ĐOÀN – GỌI 1900 6179

20/08/2018

Luật sư Nguyễn Văn Thành – một trong những Luật sư giỏi, uy tín trong lĩnh vực Luật công đoàn, hiện là Giám đốc Công ty Luật TNHH Huy Thành.

Luật sư Nguyễn Văn ThànhLuật sư giỏi, uy tín trong lĩnh vực Luật công đoàn sẽ hỗ trợ, tư vấn cho Quý khách hàng các vấn đề pháp lý phát sinh trong lĩnh vực Luật công đoàn như quyền thành lập, gia nhập và hoạt động công đoàn của người lao động; chức năng, quyền, trách nhiệm của Công đoàn; quyền, trách nhiệm của đoàn viên công đoàn; trách nhiệm của Nhà nước, cơ quan nhà nước, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp sử dụng lao động đối với Công đoàn; bảo đảm hoạt động của Công đoàn; giải quyết tranh chấp và xử lý vi phạm pháp luật về công đoàn.

Sự hỗ trợ của Luật sư giỏi, uy tín trong lĩnh vực Luật công đoàn sẽ giúp Quý khách hàng giải quyết vấn đề vướng mắc một cách nhanh chóng, đảm bảo được các quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

(Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư giỏi, uy tín trong lĩnh vực Luật công đoàn)

Luật sư Nguyễn Văn Thành tư vấn Luật công đoàn bằng các hình thức tư vấn sau:

1.Tư vấn pháp luật trực tuyến qua Tổng đài tư vấn pháp luật công đoàn 24/7: 1900 6179

2. Tư vấn qua email: luat.huythanh@gmail.com

3. Tư vấn trực tiếp tại Văn phòng: Tầng 3 Số 243 Phương Mai, Giải Phóng, Hà Nội.

Ngoài dịch vụ tư vấn, Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ pháp lý khác của Luật sư Nguyễn Văn Thành, mời liên hệ TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được hỗ trợ.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Luật sư giỏi, uy tín trong lĩnh vực Luật công đoàn để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop