Nội dung quản lý biên chế công chức

03/12/2018

Dưới đây là tư vấn của Luật Huy Thành về nội dung quản lý biên chế công chức theo quy định pháp luật hiện hành?

Căn cứ Điều 5 Nghị định 21/2010/NĐ-CP về quản lý biên chế công chức có quy định nội dung quản lý biên chế công chức như sau:

“1. Xây dựng và ban hành văn bản quy phạm pháp luật về biên chế công chức, hướng dẫn xác định biên chế công chứcquản lý biên chế công chức.

2. Lập kế hoạch biên chế công chức hàng năm, điều chỉnh biên chế công chức.

(ảnh minh họa: nội dung quản lý biên chế công chức)

3. Quyết định biên chế công chức; phân bổ, sử dụng biên chế công chức.

4. Hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra việc quản lý biên chế công chức.

5. Thống kê, tổng hợp và báo cáo về biên chế công chức.”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề nội dung quản lý biên chế công chức được quy định thế nào để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop