Quyết định việc thay đổi người giám định, người phiên dịch trong tố tụng canh tranh

07/08/2019

Quyết định việc thay đổi người giám định, người phiên dịch trong tố tụng canh tranh theo quy định pháp luật mới nhất?

Căn cứ Điều 74 Luật Cạnh tranh năm 2018 có quy định về quyết định việc thay đổi người giám định, người phiên dịch trong tố tụng canh tranh như sau:

“1. Việc thay đổi người giám định, người phiên dịch do Thủ trưởng Cơ quan điều tra vụ việc cạnh tranh quyết định, trừ trường hợp quy định tại khoản 2 Điều này.

(ảnh minh họa: Quyết định việc thay đổi người giám định, người phiên dịch trong tố tụng canh tranh)

2. Trong quá trình xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh, Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh quyết định việc thay đổi người giám định, người phiên dịch.

Trường hợp phải thay đổi người giám định, người phiên dịch tại phiên điều trần thì Hội đồng xử lý vụ việc hạn chế cạnh tranh ra quyết định hoãn phiên điều trần. Việc trưng cầu người giám định khác hoặc cử người phiên dịch khác được thực hiện theo quy định tại Điều 70 và Điều 71 của Luật này.”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề quyết định việc thay đổi người giám định, người phiên dịch theo Luật cạnh tranh năm 2018 để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop