Căn cứ Quyết định số 1858/QĐ – LĐTBXH công bố thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương, quan hệ lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Bộ lao động – thương binh và xã hội có quy định về thủ tục báo cáo tình hình hoạt động cho thuê lại lao động như sau:
“a) Trình tự thực hiện:
Định kỳ 6 tháng và hàng năm, doanh nghiệp hoạt động cho thuê lại lao động phải gửi Báo cáo phải đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nơi doanh nghiệp cho thuê đặt trụ sở chính (đồng thời gửi về Vụ Pháp chế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), thời hạn trước ngày 20 tháng 6 và 20 tháng 12 hàng năm.
b) Cách thức thực hiện: nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện.
(ảnh minh họa: thủ tục báo cáo tình hình hoạt động cho thuê lại lao động)
c) Thành phần, số lượng hồ sơ:
* Thành phần hồ sơ:
Báo cáo tình hình hoạt động cho thuê lại lao động
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
d) Thời hạn giải quyết: không quy định
đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
Doanh nghiệp hoạt động cho thuê lại lao động.
e) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: không quy định
h) Lệ phí: Không
i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Báo cáo tình hình hoạt động cho thuê lại lao động, theo mẫu tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư số 01/2014/TT-BLĐTBXH.
k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: không.”
Trên đây là các nội dung tư vấn về vấn đề thủ tục “Báo cáo tình hình hoạt động cho thuê lại lao động” để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 1900 6179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.
Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.