TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT NGƯỜI CAO TUỔI TRỰC TUYẾN 1900 6179

17/07/2018

Với đội ngũ tư vấn viên là các Luật sư giỏi, chuyên nghiệp, TỔNG ĐÀI TƯ VẤN  LUẬT NGƯỜI CAO TUỔI TRỰC TUYẾN 1900 6179 của Luật Huy Thành đang là một trong những địa chỉ tư vấn Luật uy tín hàng đầu được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT NGƯỜI CAO TUỔI TRỰC TUYẾN 1900 6179 sẽ tư vấn cho Quý khách hàng tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến Luật người cao tuổi, bao gồm:

1. Quyền và nghĩa vụ của người cao tuổi;

2. Phụng dưỡng, chăm sóc người cao tuổi

- Phụng dưỡng người cao tuổi;

- Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi;

- Chăm sóc người cao tuổi trong hoạt động văn hoá, giáo dục, thể dục, thể thao, giải trí, du lịch, sử dụng công trình công cộng và tham gia giao thông công cộng;

- Bảo trợ xã hội đối với người cao tuổi;

- Chúc thọ, mừng thọ, tổ chức tang lễ,…

(Tổng đài tư vấn Luật người cao tuổi trực tuyến 1900 6179)

3. Phát huy vai trò người cao tuổi

4. Hội người cao tuổi Việt Nam

-  Kinh phí hoạt động của hội người cao tuổi Việt Nam;

-  Nhiệm vụ của hội người cao tuổi Việt Nam;

5. Trách nhiệm của cơ quan nhà nước về công tác người cao tuổi,…

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn Luật người cao tuổi của Luật Huy Thành bằng các hình thức như tư vấn qua email luat.huythanh@gmail.com hoặc tư vấn trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Tổng đài tư vấn Luật người cao tuổi trực tuyến để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop