TỔNG ĐÀI TƯ VẤN VỀ LUẬT BÁO CHÍ MIỄN PHÍ – GỌI 1900 6179

04/07/2018

Các vấn đề liên quan đến luật báo chí đều là những vấn đề phức tạp. Để giải quyết được những vấn đề này cần phải mất một khoản tiền không nhỏ để luật sư có thể giúp bạn giải quyết. Tuy nhiên, với hệ thống tổng đài tư vấn luật báo chí miễn phí 1900 6179 bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian đi lại mà bạn không phải trả bất kỳ một khoản thù lao nào cho luật sư tư vấn báo chí.

Báo chí ở nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam là phương tiện thông tin đại chúng thiết yếu đối với đời sống xã hội ; là cơ quan ngôn luận của các tổ chức của Đảng, cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội (dưới đây gọi chung là tổ chức) ; là diễn đàn của nhân dân.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn luật báo chí, sau khi gọi 1900 6179 và kết nối với luật sư tư vấn báo chí, bạn sẽ được luật sư của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn quy định pháp luật báo chí và các vấn đề khác liên quan, cụ thể như sau:

(tổng đài tư vấn luật báo chí miễn phí 1900 6179)

Tư vấn về QUYỀN TỰ DO BÁO CHÍ, QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN TRÊN BÁO CHÍ CỦA CÔNG DÂN

Tư vấn về NHIỆM VỤ VÀ QUYỀN HẠN CỦA BÁO CHÍ

Tư vấn về TỔ CHỨC BÁO CHÍ VÀ NHÀ BÁO

Tư vấn về QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ BÁO CHÍ

Nếu còn bất kỳ vấn đề nào còn thắc mắc Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn luật báo chí miễn phí hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop