Trách nhiệm của nhân viên bán hàng miễn thuế đối với người chờ xuất cảnh

21/08/2019

Trách nhiệm của nhân viên bán hàng miễn thuế đối với đối tượng mua là người chờ xuất cảnh mua hàng tại cửa hàng miễn thuế trong nội địa?

Chào bạn, về vấn đề trách nhiệm của nhân viên khi bán hàng miễn thuế cho người chờ xuất cảnh Tổng đài tư vấn luật miễn phí của Luật Huy Thành xin tư vấn cho bạn như sau:

               

(Ảnh minh họa: Trách nhiệm của nhân viên khi bán hàng miễn thuế cho người chờ xuất cảnh)

Khoản 1 Điều 15. Thủ tục bán hàng miễn thuế cho đối tượng mua là người chờ xuất cảnh mua hàng tại cửa hàng miễn thuế trong nội địa. Nghị định 167/2016/NĐ-CP quy định về kinh doanh hàng hóa miễn thuế.  

“1. Trách nhiệm của nhân viên bán hàng miễn thuế:

a) Thực hiện theo quy định tại Khoản 1 Điều 12 Nghị định này, trừ việc cập nhật thông tin về ngày, giờ xuất cảnh của khách hàng;

b) Lập Phiếu giao hàng theo Mẫu 02/PGH kèm theo Nghị định này: 2 liên;

c) Thực hiện truyền dữ liệu Phiếu giao hàng đến hệ thống xử lý dữ liệu điện tử. Trong trường hợp hệ thống gặp sự cố, trong vòng 24 giờ kể từ khi hệ thống được khôi phục, thực hiện truyền dữ liệu đến hệ thống xử lý dữ liệu điện tử.”

Trên đây là các nội dung tư vấn về trách nhiệm của nhân viên khi bán hàng miễn thuế cho người chờ xuất cảnh để bạn tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY

bttop