Trình tự quản lý văn bản đi

29/10/2021

Dưới đây là tư vấn của Luật Huy Thành về trình tự quản lý văn bản đi theo quy định pháp luật hiện hành để các Quý khách hàng tham khảo.

Căn cứ Điều 14 Nghị định 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư có quy định về trình tự quản lý văn bản đi như sau:

“Điều 14. Trình tự quản lý văn bản đi

1. Cấp số, thời gian ban hành văn bản.

(ảnh minh họa: trình tự quản lý văn bản đi)

2. Đăng ký văn bản đi.

3. Nhân bản, đóng dấu cơ quan, tổ chức, dấu chỉ độ mật, mức độ khẩn, (đối với văn bản giấy); ký số của cơ quan, tổ chức (đối với văn bản điện tử).

4. Phát hành và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi.

5. Lưu văn bản đi.”

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề trình tự quản lý văn bản đi được quy định ra sao? để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop