TƯ VẤN LUẬT TỐ TỤNG HÀNH CHÍNH – GỌI 1900 6179

05/07/2018

Tố tụng hành chính là vấn đề khá phức tạp, nhiều vụ án về lĩnh vực cần sự hỗ trợ tư vấn của những người có trình độ chuyên môn pháp luật. Vì vậy, Luật Huy Thành cung cấp dịch vụ tư vấn luật tố tụng hành chính tới Quý khách hàng.

Luật tố tụng hành chính góp phần bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân; giáo dục mọi người nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật; bảo đảm tính ổn định, thông suốt và hiệu lực của nền hành chính quốc gia. Tuy nhiên để hiểu rõ về luật này không phải ai cũng đều nắm được. Bởi vậy, thực tế đã xảy ra rất nhiều vấn đề, vụ án tranh chấp.

Nắm bắt được điều đó, Luật Huy Thành có dịch vụ tư vấn luật tố tụng hành chính nhằm hỗ trợ pháp lý cho Quý khách hàng có nhu cầu, nếu cần thiết chúng tôi có cả luật sư tham tố tụng vụ án hành chính để giúp đỡ tối đa nhất, bảo vệ quyền lợi tối ưu cho bạn.

(ảnh minh họa: tư vấn tố tụng hành chính)

Nếu cần được tư vấn luật tố tụng hành chính 2015 hãy liên hệ với Luật Huy Thành qua:

Gọi đến Tổng đài tư vấn pháp luật iễn phí 19006179 để được tư vấn miễn phí;

Qua email: luat.huythanh@gmail.com.

Đến trực tiếp văn phòng địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần Luật sư tham gia tố tụng trong vụ án hành chính Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop