TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ QUA TỔNG ĐÀI 1900 6179

05/01/2018

Tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí hay tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là một trong những dịch vụ pháp lý nổi bất của Luật Huy Thành. 

Chúng tôi xây dựng Tổng đài tư vấn 24/7 nhằm giới thiệu tới khách hàng một kênh tư vấn tiện lợi và chất lượng nhất, hoàn toàn miễn phí Luật sư.
Một số người thắc mắc với chúng tôi rằng nói miễn phí nhưng khách hàng phải trả phí gọi cho đơn vị truyền thông; vậy thì có gọi là miễn phí?.
Thưa Quý Khách hàng, dịch vụ tư vấn pháp lý không phải ai cũng có thể cung cấp, nó rất khó và đòi hỏi người cung cấp, tư vấn phải có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết sâu rộng nhiều lĩnh vực pháp luật. Bởi vậy, nếu tư vấn trực tiếp, mức phí mà khách hàng phải trả cho Luật sư luôn rất cao; có thể lên đến con số hàng triệu/ giờ tư vấn.
Trong khi đó, bình thường khách hàng gọi điện cũng đã hết vài nghìn đồng/ phút. Gọi điện tư vấn qua Tổng đài tốn hơn một chút nhưng bù lại, khách hàng không phải chuẩn bị hồ sơ, mất thời gian di chuyển, và đặc biệt không mất phí tư vấn trực tiếp mà vẫn được Luật sư tư vấn tận tình, mọi lúc mọi nơi. Các bạn hãy đưa ra một sự so sánh để thấy rằng Kênh tư vấn Tổng đài 1900 6179 của chúng tôi tiện lợi và ý nghĩa như thế nào.
Rủi ro pháp lý luôn là một trong những rủi ro để lại hậu quả rất nghiêm. Rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp  đến với chúng tôi khi các rủi ro đã xảy ra mà không thể khắc phục. Họ hối tiếc bởi đã không có thời gian gặp trực tiếp Luật sư, hoặc thông biết đến kênh tư vấn này trước khi thực hiện các công việc liên quan.
Bởi vậy, Quý Khách hàng hãy lưu nhớ kênh Tổng đài tư vấn của chúng tôi như một cẩm nang trong cuộc sống. Nó sẽ rất hữu ích và giải quyết rất nhiều vấn đề khi cần.

(Tư vấn pháp luật miễn phí qua tổng đài là một trong những lĩnh vực hoạt động của Luật Huy Thành).
Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo chất lượng tư vấn, chúng tôi với đội ngũ luật sư nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn qua tổng đài như sau:
Luật sư tư vấn pháp luật hình sự gọi 1900 6179 nhấn phím 1;
- Luật sư tư vấn pháp luật dân sự, thừa kế, Hôn nhân và Gia đình gọi 1900 6179 nhấn phím 2;
- Luật sư tư vấn pháp luật Lao động, bảo hiểm gọi 1900 6179 nhấn phím 3;
- Luật sư tư vấn pháp luật Hành chính, đất đai  gọi 1900 6179 nhấn phím 4
- Luật sư tư vấn các lĩnh vực pháp luật khác gọi 1900 6179 nhấn phím 5;
- Khách hàng cần yêu cầu dịch vụ, đặt lịch tư vấn trực tiếp tại văn phòng gọi 1900 6179 nhấn phím 0

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY LUẬT TNHH HUY THÀNH.
Điện thoại yêu cầu dịch vụ hoặc tư vấn luật trực tuyến: 1900 6179
Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ qua Email:  luat.huythanh@gmail.com
Rất mong nhận được phục vụ Quý khách hàng!
Trân trọng./.
Bộ phận tư vấn pháp luật trực tuyến

bttop