CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG - LIÊN HỆ 1900 6179

19/07/2018

Thuế giá trị gia tăng là thuế tính trên giá trị tăng thêm của hàng hóa, dịch vụ phát sinh trong quá trình từ sản xuất, lưu thông đến tiêu dùng. Khi Quý khách hàng có vướng mắc liên quan đến thuế giá trị gia tăng, xin mời liên hệ Luật Huy Thành – Công ty tư vấn Luật thuế giá trị gia tăng qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179 để được tư vấn và hỗ trợ.

Luật Huy Thành là một trong những công ty tư vấn Luật uy tín hiện nay. Dịch vụ tư vấn pháp luật của Luật Huy Thành luôn được Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ Luật sư tư vấn của chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tư vấn pháp lý tốt nhất. Trong đó, dịch vụ tư vấn Luật thuế giá trị gia tăng là rất được chú trọng phát triển.

(Luật Huy Thành - Công ty tư vấn Luật thuế giá trị gia tăng)

Luật Huy Thành cung cấp dịch vụ tư vấn Luật thuế giá trị gia tăng bằng các hình thức sau:

1. Tư vấn Luật thuế giá trị gia tăng qua TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 1900 6179;

2. Tư vấn Luật thuế giá trị gia tăng qua email: luat.huythanh@gmaiil.com;

3. Tư vấn Luật thuế giá trị gia tăng trực tiếp tại văn phòng, địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 243 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội;

4. Tư vấn Luật thuế giá trị gia tăng ngoài văn phòng theo yêu cầu của khách hàng.

Mọi vướng mắc liên quan đến đối tượng chịu thuế, đối tượng không chịu thuế, người nộp thuế, căn cứ và phương pháp tính thuế, khấu trừ và hoàn thuế giá trị gia tăng sẽ được chúng tôi tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, hiệu quả.

Trên đây là các thông tin cơ bản về Công ty tư vấn Luật thuế giá trị gia tăng để Quý Khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006179 hoặc yêu cầu dịch vụ hỗ trợ pháp lý gọi 19006179 gặp Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội.

bttop