HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ GIA HẠN GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CHO THUÊ LẠI LAO ĐỘNG

27/09/2018

Khi hết thời hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động, doanh nghiệp cho thuê lại lao động có thể thực hiện việc gia hạn Giấy phép hoạt động. Vậy hồ sơ đề nghị gia hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động bao gồm những giấy tờ gì?

Việc gia hạn Giấy phép phải được thực hiện theo đúng thủ tục gia hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động. Căn cứ Điều 11 Nghị định số 55/2013/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ, hồ sơ đề nghị gia hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động bao gồm:

(Ảnh minh họa: Gia hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động)

+ Văn bản đề nghị cấp Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động ;

+ Văn bản chứng minh đủ điều kiện về vốn pháp định;

+ Giấy chứng nhận việc đã thực hiện ký quỹ;

+ Sơ yếu lý lịch của người đứng đầu doanh nghiệp theo quy định của pháp luật;

+ Giấy chứng minh đủ điều kiện về địa điểm hoạt động.

Trên đây là các nội dung tư vấn về hồ sơ đề nghị gia hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động để Quý khách hàng tham khảo. Các vấn đề khác cần tham vấn hoặc hỗ trợ pháp lý, đề nghị Quý Khách hàng liên hệ với Luật Huy Thành qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 hoặc qua mobile để yêu cầu dịch vụ của Luật sư Nguyễn Văn Thành - Luật sư Giỏi tại Hà Nội: 0909 763 190.

Bạn tham khảo bài viết liên quan TẠI ĐÂY.

bttop