CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT UY TÍN TẠI BẠC LIÊU – GỌI 1900 6179

25/06/2018

Công ty Luật TNHH Huy ThànhCông ty Luật uy tín tại Bạc Liêu là một trong những Công ty Luật uy tín hàng đầu Việt Nam. Luật Huy Thành tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ pháp lý cho người dân Bạc Liêu nói riêng và tất cả Quý Khách hàng nói chung một cách uy tín, chất lượng và nhiệt tình.

Vài nét về vùng đất tỉnh Bạc Liêu:

Bạc Liêu là tỉnh miền Tây Nam Bộ, thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Phía Bắc giáp tỉnh Hậu Giang và Kiên Giang; phía Đông và Đông Bắc giáp tỉnh Sóc Trăng; phía Tây và Tây Nam giáp tỉnh Cà Mau; phía Đông và Đông Nam giáp biển Đông với bờ biển dài 56 km. Bạc Liêu có địa hình khá bằng phẳng với những cánh đồng rộng, sông ngòi, kênh rạch ...

Về mặt lịch sử, vùng đất Bạc Liêu mới hình thành trên 200 năm. Do điều kiện đất đai và cấu tạo dân cư buổi đầu, Bạc Liêu không giống các tỉnh miền Trung, miền Bắc. Dân cư không hình thành từ “lũy tre làng”, “cha truyền con nối”. Dân cư Bạc Liêu đa số là dân “xiêu tán”, nghèo khổ “tha phương cầu thực”. Họ định cư rải rác trên các gò đất cao, trên các bờ sông, các kinh xáng. Người Kinh, người Khơ-me, người Hoa đã đan xen nhau, luôn tương trợ, đoàn kết khi hoạn nạn, chân thành cởi mở, thích “làm ăn lớn”. Phong cách ứng xử người dân Bạc Liêu mang tính cách nông dân thôn dã, chất phác, bộc trực, dám phản kháng mạnh mẽ trước bất công xã hội.

(Công ty Luật Huy Thành - Công ty Luật uy tín tại Bạc Liêu)

Luật Huy Thành thấu hiểu được những nhu cầu pháp lý của người dân cũng như những khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ pháp lý chất lượng, uy tín. Do vậy, chúng tôi đã mở rộng mạng lưới hoạt động trên toàn quốc, trong đó có tỉnh Bạc Liêu. Bằng sự chân thành, sự cảm thông và uy tín, Luật Huy Thành mong muốn rằng:

- Cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho người dân tỉnh Bạc Liêu trong tất cả các lĩnh vực: Dân sự Hình sự, Hành chính, Hôn nhân và Gia đình, Đất đai, Lao động, Doanh nghiệp, Thương mại, Sở hữu trí tuệ,…

- Tư vấn pháp luật hoàn toàn miễn phí qua Tổng đài – 1900 6179;

- Hỗ trợ pháp lý cho những người dân gặp khó khăn…

Bằng sự tận tâm của mình, Luật Huy Thành mong muốn sẽ là đơn vị pháp lý đồng hành đáng tin cậy cho tất cả Quý Khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6179 để TRAO HI VỌNG – NHẬN NIỀM TIN. Trân trọng!

bttop