CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẢNG NINH – GỌI 1900 6179

29/06/2018

Công ty Luật TNHH Huy Thành – Công ty Luật uy tín tại Quảng Ninh là một trong những Công ty Luật uy tín hàng đầu Việt Nam. Luật Huy Thành tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ pháp lý cho người dân Quảng Ninh nói riêng và tất cả Quý Khách hàng nói chung một cách uy tín, chất lượng và nhiệt tình.

Để khách hàng không phải tốn thời gian đến trực tiếp công ty và không phải trả bất kỳ một khoản thù lao nào cho luật sư, chúng tôi đã xây dựng hệ thống tổng đài tư vấn luật miễn phí 1900 6179. Để phục vụ khách hàng tại Quảng Ninh một cách tốt nhất, đảm bảo chất lượng tư vấn, chúng tôi với đội ngũ luật sư nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn qua tổng đài như sau:

(Công ty Luật TNHH Huy Thành – Công ty Luật uy tín tại Quảng Ninh)


- Luật sư tư vấn pháp luật hình sự Quý khách gọi 1900 6179 nhấn phím 1;

- Luật sư tư vấn pháp luật dân sự, thừa kế, Hôn nhân và Gia đình Quý khách gọi 1900 6179 nhấn phím 2;

- Luật sư tư vấn pháp luật Lao động, bảo hiểm gọi 1900 6179 nhấn phím 3;

- Luật sư tư vấn pháp luật Hành chính, đất đai  Quý Khách gọi 1900 6179 nhấn phím 4;
- Luật sư tư vấn các lĩnh vực pháp luật khác gọi 1900 6179 nhấn phím 5;

Nếu Quý khách hàng gặp vấn đề pháp lý phức tạp, Quý khách hãy đến trực tiếp văn phòng để trao đổi tại: tầng 3, số 243 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Quá trình hành nghề, Luật sư Nguyễn Văn Thành chỉ nhận xử lý công việc của Khách hàng sau khi đã tiếp cận nghiên cứu hồ sơ, xác định tính chất pháp lý của vụ việc. Luật sư Nguyễn Văn Thành cương quyết không nhận các vụ việc thiếu căn cứ và có những tư vấn mang tính định hướng để tránh thêm thiệt hại cho Khách hàng.

Luật Huy Thành chân thành cảm ơn Quý Khách hàng tại Quảng Ninh đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín tại Quảng Ninh. Trân trọng!

bttop